Overblog
Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
celeblaserclinic.over-blog.com

Top articles

  • ทำตาสองชั้นที่ไหนดี อยากรู้จังเลย ช่วยแนะนำหน่อย

    17 avril 2019 ( #ทำตาสองชั้นที่ไหนดี )

    ทำตาสองชั้นที่ไหนดี คำถามที่สำคัญมาก สำหรับคนที่จะศัลยกรรมตา การทำตาสองชั้นเป็นการทำศัลยกรรมที่ใคร ๆ ก็ทำกันโดยทั่วไปซึ่งนับว่าเป็นการทำศัลยกรรมแบบพื้นฐาน เป็นรายการทำศัลยกรรมบนใบหน้าอย่างแรก ๆ ที่คนรักสวยรักงามและคนที่ให้ความสำคัญกับหน้าตาบุคลิกจะนึกถึงเป็นอย่างแรก...

  • เตรียมตัวอย่างไร หากอยากทำตาสองชั้น อุบล

    30 avril 2019 ( #ตาสองชั้น อุบล )

    ก่อนจะทำตาสองชั้น อุบล จะต้องมีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง สำหรับหลายคน การทำตาสองชั้น อาจจะดูเหมือนเป็นความฝัน และเป็นการทำศัลยกรรมความงามอย่างแรกๆ ที่พวกคุณมองหา เพราะดวงตา คือหน้าต่างของหัวใจ การมีดวงตาที่โตกลมสวย มีชั้นตา ที่ชัดเจน เป็นความปรารถนาของหลายๆ...

  • อยากสวยต้องรู้ หมอทำจมูก อุบล ทำอย่างไรถึงสวยแบบเป็นธรรมชาติ

    30 avril 2019 ( #ทำจมูก อุบล )

    ซีแอลซีคลินิกขึ้นชื่อ เรื่องการทำจมูกอุบล เพราะลูกค้าคอนเฟริมว่าดีจริง การทำจมูก ถือว่าเป็นศัลยกรรมยอดนิยมเบอร์หนึ่ง ของทั้งผู้ชาย และผู้หญิงในปัจจุบัน และที่หลายคนรู้ ก็คือ การทำจมูกส่วนใหญ่ จะใช้การใส่ซิลิโคนนิ่ม เข้าไปบนดั้งจมูกเดิมของเรา เพื่อเสริมให้ดูดั้งสูงขึ้น...

  • ข้อมูลอะไรบ้างที่คุณจำเป็นต้องมี ก่อนเดินเข้า คลินิกเสริมความงาม

    24 mai 2019 ( #คลินิกเสริมความงาม )

    สิ่งที่คุณต้องทราบก่อนใช้บริการ คลินิกเสริมความงาม มีอะไรบ้าง ปัจจุบันธุรกิจ คลินิกเสริมความงาม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจ ที่แทบจะเห็นกันได้ในทุกถนนในเมืองไทย หรือแม้แต่ตามจังหวัดใหญ่ๆ อย่างอุบลราชธานี แต่อย่างหนึ่งที่ทำให้หลายคนเกิดความกังวล เมื่อจะเดินเข้าคลินิกเหล่านี้...

  • เป็นนักศึกษาอยาก ทำจมูก อุบล ที่ไหนราคาถูกทำดี ทำสวยบ้าง

    24 mai 2019 ( #ทำจมูก อุบล )

    ทำจมูกอุบล ราคาเบาๆ สบายๆ เอื้อมถึงได้อยู่แล้ว สมัยนี้ทำจมูกไม่แพงอย่างที่คิดเพราะว่าความนิยมสูง คลินิกเยอะแต่ละที่ก็มีหมอเก่ง ๆ ทั้งนั้นจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะหาคลินิกศัลยกรรม ทำจมูก อุบล ราคาถูกแล้วทำออกมาสวย ถ้าไม่อยากเสียเวลาขับรถวนหารอบเมืองอุบลราชธานีหาในอินเตอร์เน็ตก่อนจะง่ายกว่า...

  • 11 ข้อควรรู้ก่อนเสริมจมูก อุบล ด้วยการร้อยไหมปรับกระชับจมูก

    14 juin 2019 ( #เสริมจมูก อุบล )

    เสริมจมูก อุบล ด้วยวิธีการร้อยไหม เทคนิคใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม นอกจากการ เสริมจมูก อุบล ด้วยการผ่าตัดเสริมซิลิโคนแล้ว การทำจมูกให้เข้ารูป อาจทำได้ด้วยการร้อยไหม ซึ่งไม่เจ็บตัวเท่ากับการผ่าตัด ถ้าอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการร้อยไหมเพื่อปรับทรงจมูก...

  • ทำจมูกอุบล แบบเปิดกับแบบปิดต่างกันอย่างไร อยากเล่า

    14 juin 2019 ( #ทำจมูก อุบล )

    ทำจมูกอุบล แบบไหนเหมาะกับคุณมากที่สุด เราจะหาคำตอบนี้ด้วยกัน เคยได้ยิน “การเสริมจมูกแบบเปิด” กับ “การเสริมจมูกแบบปิด” กันมาก่อนหรือเปล่า ซึ่งทั้งสองสิ่งนี้ เป็นวิธีการศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยกันทั้งคู่ ในบทความนี้ คลินิก ทำจมูก อุบล จะมาบอกว่า แต่ละวิธีนั้นต่างกันอย่างไร...

  • รู้จักกับการฉีดฟิลเลอร์ดั้งโด่ง อีกหนึ่งวิธี ทำจมูก อุบล

    25 juin 2019 ( #ทำจมูก อุบล )

    ทำจมูกอุบล ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ วิธีที่ได้รับความนิยม เป็นอย่างมาก แต่ก่อนถ้าเราต้องการ ทำจมูก อุบล ก็คงจะมีแต่วิธีผ่าตัดแล้วใส่ซิลิโคนเท่านั้น ที่จะทำให้เรามีดั้งโด่งได้สมใจ แต่ในปัจจุบันนี้ ยังมีวิธีเสริมจมูกด้วยการฉีดฟิลเลอร์ (filler) ซึ่งกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น...

  • 5 วิธีดูแลแผลผ่าตัดให้หายเร็วหลัง เสริมจมูก อุบล

    25 juin 2019 ( #เสริมจมูก อุบล )

    หลังจากที่ เสริมจมูกอุบล เราควรจะต้องดูแลรักษายังไงบ้าง ถึงแม้ว่าการผ่าตัดเสริมจมูก จะมีแผลผ่าตัดที่ไม่ใหญ่ แต่ด้วยความที่เนื้อเยื่อบริเวณนี้ เป็นเนื้อเยื่ออ่อน จึงเกิดการอักเสบบวมช้ำได้ง่าย คลินิก เสริมจมูก อุบล จึงขอแนะนำ 5 วิธีดูแลแผลหลังผ่าตัด เพื่อให้แผลหายได้เร็วขึ้น...

  • คลินิกศัลยกรรม โบท็อก อุบล ที่ดีที่สุดมีวิธีเลือกอย่างไร

    28 juin 2019 ( #โบท็อก อุบล )

    โบท็อก อุบล เลือกใช้บริการกับคลินิกไหนดีนะ สิ่งที่อันตรายที่สุดสำหรับการทำศัลยกรรมคือ ความผิดพลาดของหมอแต่มันก็น้อยนักที่หมอศัลยกรรมที่เก่งจริง ๆ จะพลาดได้ หรือถ้าพลาดก็ได้ แต่ว่าที่น่ากลัวกว่าหมอเก่งพลาด ก็คือเจอหมอเถื่อนในคลินิกปลอมซึ่ง มันจึงจำเป็นอย่างมาก...

  • เทคนิคการถามหมอ เพื่อให้ได้คำตอบว่าทำตาสองชั้น อุบล ที่ไหนดี

    12 juillet 2019 ( #ตาสองชั้น อุบล )

    ตาสองชั้นอุบล สวยถูกใจ ปลอดภัยใกล้บ้าน ราคาสบายใจ เนื่องจากคนไทยส่วนใหญ่ หรือคนเอเชีย โดยพื้นเพ มักจะมีตาชั้นเดียว หรือตา 2 ชั้นแบบหลบในเป็นหลัก ทำให้เวลาที่ต้องแต่งหน้า อาจจะต้องเสียเวลา และแต่งตาได้ไม่สวยเหมือนกับสาวๆ แถบยุโรป และนอกจากปัญหานี้แล้ว...

  • เลือกคลินิกศัลยกรรม อุบลราชธานี ที่มีความน่าเชื่อถือ

    12 juillet 2019 ( #ศัลยกรรม อุบล )

    CLC CLINIC บริการคลินิกศัลยกรรม อุบลหลากหลายราคาถูก เกิดมาไม่สวยไม่ใช่เรื่องผิด ไม่ใช่เรื่องที่แก้ไม่ได้ด้วย เพราะเทคโนโลยีทางการแพทย์สมัยใหม่นี้ก้าวไกลมาก สามารถแปรงโฉมให้งดงามเพียงใดก็ได้มี คลินิกศัลยกรรม อุบล มากมายที่คอยให้บริการทุกคนที่อยากจะสวย...

  • 7 เทคนิคการเลือก คลินิกศัลยกรรมที่ดีที่สุด รู้ไว้กันพลาด

    30 juillet 2019 ( #คลินิกศัลยกรรมที่ดีที่สุด )

    คลินิกศัลยกรรมที่ดีที่สุด ต้องดูที่ตรงไหนบ้าง มนุษย์เรากับความสวยความงามเป็นเรื่องคู่กัน โดยเฉพาะกับผู้หญิงที่ดูเหมือนเป็นตัวแทนแห่งความงามจนแทบแยกกันไม่ออก เป็นเหตุให้ธุรกิจเสริมความงามและการศัลยกรรมเติบโตอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ซึ่งก็แน่นอนว่ามีทั้งแบบคุณภาพดีและแย่...

  • เสริมจมูก อุบล แต่ไม่อยากผ่าตัดพอจะมีวิธีไหนบ้าง

    30 juillet 2019 ( #เสริมจมูก อุบล )

    เสริมจมูก อุบล แบบไม่ผ่าตัด จะมีวิธีเสริมอย่างไรบ้าง จมูกเป็นอวัยวะอับดับต้นๆที่คนเรานิยมทำศัลยกรรมกัน อาจจะด้วยโครงหน้าคนไทยนั้นมีสันจมูกไม่โด่งมาก เมื่อปรับเปลี่ยนโครงสร้างจมูกให้โด่งมากขึ้นใบหน้าจะสวยดูดีขึ้นและเปลี่ยนไปมากเพียงแค่ทำศัลยกรรมแค่จุดเดียว...

  • ศัลยกรรม ทำตาสองชั้นที่ไหนดี เพื่อความสวยอย่างมีมิติ

    15 août 2019 ( #ทำตาสองชั้นที่ไหนดี )

    ทำตาสองชั้นที่ไหนดี อยากได้ที่ทำแล้วไม่มีปัญหา ตามมาในภายหลัง ตาสองชั้น ตาโต ตาแบ๊วแบบเกาหลีกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในปัจจุบัน จนติดอันดับศัลยกรรมที่คนไทยนิยมทำมากที่สุด เพราะตาสองชั้นจะทำให้ใบหน้าของเรามีมิติมากขึ้น ช่วยให้ใบหน้าดูสวยและยังช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้นอีกด้วย...

  • 5 ศัลยกรรมยอดฮิตใน คลินิกเสริมความงาม ที่คนไทยนิยมทำกัน

    15 août 2019 ( #คลินิกเสริมความงาม )

    บริการของ คลินิกเสริมความงาม คนส่วนใหญ่ทำศัลยกรรม อะไรมากที่สุด การทำศัลยกรรมในเมืองไทยมีมานานแล้วและได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ คลินิกเสริมความงาม ก็มีมากขึ้นไม่ใช่เฉพาะแค่ในกรุงเทพฯแต่รวมไปถึงต่างจังหวัดด้วย รวมไปถึงเทคโนโลยีการทำศัลยกรรมก็ทันสมัยมากขึ้น...

  • อยาก ทำจมูก อุบล ต้องมีการเตรียมตัวก่อนและหลังทำจมูกอย่างไร

    30 juillet 2019 ( #ทำจมูก อุบล )

    ทำจมูก อุบล ใช่ว่าจะทำได้เลย จะต้องมีการเตรียมตัวให้ดีก่อน การศัลยกรรมจมูกช่วยปรับรูปหน้าได้ดีมาก บางคนเปลี่ยนมาสวยขึ้นมากหลังทำจมูกแค่อย่างเดียว ทำให้การจมูกกลายเป็นการศัลยกรรมที่คนนิยมกันมาก และตอนนี้หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังจะเข้ารับการ ทำจมูก อุบล...

  • เกี่ยวกับการเสริมสวย คลินิกศัลยกรรม อุบล ที่ทุกคนต้องรู้

    15 août 2019 ( #คลินิกศัลยกรรม อุบล )

    คลินิกศัลยกรรม อุบล สะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลา ไปทำที่ห่างไกล ในทุกวันนี้เราคงคุ้นเคยกันดีกับคลินิกศัลยกรรม ไม่ว่าใครๆก็หันมาใช้บริการกันอย่างแพร่หลายจนเป็นเรื่องปกติ เพราะการศัลยกรรมนอกจากจะทำให้หน้าตาดีขึ้นแล้วยังช่วยส่งเสริมในเรื่องหน้าที่การงาน ภาพลักษณ์และชื่อเสียง...

  • เลเซอร์ อุบล ทำแล้วแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง

    06 mai 2019 ( #เลเซอร์ อุบล )

    เลเซอร์ อุบล ทำแล้วดีอย่างไร วันนี้เดี๋ยวได้รู้กัน ในบรรดาการทำศัลยกรรมเลเซอร์ ถือว่าเป็นการทำศัลยกรรมที่ใช้เวลาในการพักฟื้นน้อยกว่าอย่างอื่น ที่สำคัญ คือ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา แต่มีปัญหาผิว ในระดับเริ่มแรก จนถึงปานกลาง และสำหรับชาวอุบลราชธานี...

  • เสริมจมูกอุบล แบบไหนดี มาดูการทำจมูกแต่ละแบบ

    06 mai 2019 ( #เสริมจมูก อุบล )

    การเสริมจมูกอุบล แบบปลายปิด และแบบปลายเปิด การ เสริมจมูก อุบล โดยทั่วไปจะแบ่งออกเป็น 2 แบบหลักๆ ซึ่งแต่ละแบบมีความแตกต่างกันอย่างไรและมีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้าง วันนี้เราก็ได้รวบรวมข้อมูลมาฝากกันด้วย เพื่อที่คุณจะได้ตัดสินใจง่ายขึ้นว่าจะทำจมูกแบบไหนดีนั่นเอง...

  • หมอไหนเสริมจมูก อุบลสวย ราคาหลักพันสามารถทำได้ที่ไหน

    17 mai 2019 ( #เสริมจมูก อุบล )

    ศัลยกรรมเสริมจมูกอุบล หมอมีประสบการณ์ ได้จมูกทรงสวยเป็นที่น่าพอใจ ทำศัลยกรรม เสริมจมูก อุบล ที่ไหนดีมีคุณหมอเก่ง ทำสวย ราคาหลักพันก็สามารถทำได้ ไหน ๆ ก็จะสวยทั้งทีมันต้องเลือกคลินิกให้ดีสักหน่อย ไม่ใช่จะทำที่ไหนก็ได้เห็นราคาถูกทำไว้ก่อนโดยไม่ตรวจสอบหรือหาข้อมูลเลยว่าคลินิกนั้นมีความน่าเชื่อถือแค่ไหน...

  • ทำจมูกอุบลราคาถูก นักศึกษาก็จ่ายไหว โปรแรง บริการดี

    17 mai 2019 ( #ทำจมูก อุบล )

    ทำจมูก อุบล ศัลยแพทย์เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะต้องที่ ซีแอลซีคลินิกแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง ทำจมูกมาหรือจะไปสู้จมูกจริง! หลายคนต่างเคยได้ยินคำเหน็บแนมประมาณนี้ แต่แม้ในประโยคนั้นจะมีเค้าความจริงอยู่บ้าง แต่อยากจะให้มองถึงสิทธิ์ความพึงพอใจของแต่ละคนว่า บางคนเขาจมูกแบน...

  • คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกบริการเสริมจมูก อุบล

    19 mars 2019 ( #เสริมจมูก อุบล )

    เสริมจมูกอุบลในราคาย่อมเยาเลือกรูปแบบได้ตามใจคุณ สำหรับคนที่ไม่อยากออกนอกเมือง อยากเข้ามาใช้บริการเสริมจมูกโดยไม่ต้องรอคิวยาว ขอแนะนำบริการคอร์ส เสริมจมูก อุบล เป็นแหล่งให้บริการเสริมจมูกภายในตัวเมืองอุบลราชธานี การเสริมจมูกนั้นไม่จำเป็นต้องออกไปถึงกรุงเทพหรือเมืองใหญ่ๆเสมอๆไป...

  • ผลข้างเคียงของการฉีดฟิลเลอร์ ที่คุณอาจจะยังไม่ทราบ

    23 mars 2019 ( #ฟิลเลอร์ อุบล )

    การฉีดฟิลเลอร์ นั้นก็มีข้อเสียด้วยเช่นกัน ถ้าหากเราไม่ศึกษาข้อมูลให้ดีเสียก่อน การฉีดฟิลเลอร์ที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ แน่นอนว่ามันมีข้อดีและข้อเสียที่หลายคนคาดไม่ถึง แต่สำหรับข้อดีทุกคนก็ทราบกันมาแล้วใช่ไหมว่าการฉีดฟิลเลอร์นั้นช่วยให้ผิวที่เป็นร่องลึกได้รับการเติมเต็ม...

  • ทำจมูก อุบล มีให้เลือกหลากหลายวิธีและที่สำคัญราคาไม่แพง

    27 mars 2019 ( #ทำจมูก อุบล )

    ทำจมูก อุบลที่ซีแอลซีคลินิก มั่นใจได้ว่ามีคุณภาพ ราคาสบายกระเป๋า การทำจมูกนั้นแน่นอนว่าเมื่อเราเลือกโปรแกรมเสริมจมูก สิ่งที่จะตามมาคือค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น ซึ่งการศัลยกรรมทำจมูกมีความจำเป็นในชีวิตประจำวันมาก เพราะจมูกนั้นบ่งบอกถึงที่มาของเราได้เลย ทำให้หลายคนดูออกว่าเดิมนั้นเราเป็นใคร...

1 2 > >>